Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2018

Tư vấn và thiết kế hệ thống PCCC công trình

Công ty TNHH Tư vấn thiết kế hệ thống PCCC Quang Phát được thành lập với mục đích cung cấp dịch vụ về phòng cháy chữa cháy: Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn và thiết kế hệ thống PCCC cho các công trình: nhà ở, nhà xưởng, kho, nhà cao tầng.

Chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng về các tiêu chuẩn, yêu cầu, và các công cụ pháp lý cần thiết trong việc trang bị các hệ thống PCCC cho từng đối tượng cụ thể.

Đến với công ty chúng tôi, quý khách sẽ được giải đáp những thắc mắc, được tư vấn chi tiết về công trình cần thi công: những vướng mắc, những yêu cầu và quy trình thực hiện.

Đến với chúng tôi, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng với những thông tin đầy đủ về công trình mình đang thực hiện.
Rất hân hạnh được hợp với cùng quý khách hàng!
Số điện thoại liên hệ: 0986 099 519.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét